Các thương hiệu thời trang mà cánh mày râu nên biết

  10/05/2016

  Nguyễn Tiến

Những kiểu giày hầm hố với nhiều sắc màu là niềm đam mê và mơ ước của giới trẻ. Nhưng, một kiểu dáng mới đã ra đời và dần soán đi ngôi vị, những sản phẩm mang tiêu chí trái ngược hoàn toàn với vị vua cũ trong thời trang sneaker.

1/ Common Projects

Điểm đặc trưng của những sản phẩm Common Projects chính là dãy 10 số vàng trên thân giày, chúng không chỉ đơn giản truyền tải rõ ràng cho người mang biết kích cỡ, model và màu sắc của nó, mà còn có nghĩa rằng bạn đang mang một sản phẩm original của thương hiệu.

Khi hãng giày thời trang Common Projects cho ra mắt mẫu giày biểu tượng Achilles cách đây hơn một thập kỷ, hai nhà đồng sáng lập Peter Poopat và Flavio Girolami không ngờ rằng chính họ đã góp phần không nhỏ thay đổi cả một nền công nghiệp giày dép. Nhưng quả thật đó là một sự bất ngờ “dễ thương” cho cả thế giới, và cả cho họ.

2/ Axel Arigato

Axel Arigato là một gương mặt mới của cuộc chơi, nhưng trong thời gian ngắn ngủi kể từ khi ra đời thì thương hiệu Thụy Điển này đã cho ra mắt 100 mẫu thiết kế khác biệt trong thị trường giày dép dường như quá bão hòa.

Thương hiệu còn đặc biệt ở chỗ, bỏ hẳn bước bán hàng qua đại lý trung gian mà đưa sản phẩm đến trực tiếp khách hàng, cũng có nghĩa rằng giá cả bạn nhận được sẽ rẻ hơn nhiều so với kinh doanh qua một bên trung gian như truyền thống. Quả nhiên cách PR này của họ thiết thực hơn rất nhiều so với việc chi một khoản tiền lớn cho việc quảng bá hình ảnh và sản phẩm.

3/ Gustin

Kickstarter là website của một tập đoàn vì lợi ích cộng đồng có trụ sở tại Brooklyn, New York. Công ty này gầy dựng nên một nền tảng gây quỹ toàn cầu để tập trung vào sự sáng tạo. Nhiệm vụ của nó là đem những dự án sáng tạo vào trong đời sống con người và kết nối họ với nhau. Và trong Kickstater, Gustin là một cái tên nổi trội bởi triết lý kinh doanh tương tác độc đáo của mình.

Kể từ khi cho ra mắt trên website này cách đây một năm, thương hiệu đã định nghĩa lại cách làm kinh doanh cho các công ty thời trang bằng những sản phẩm từ “nguồn lực quần chúng”.

4/ Greats

Trong thị trường startup rộng lớn và huyên náo hiện nay, Greats tạo nên một tiếng nói riêng biệt. Tuy còn khá non nớt nhưng thương hiệu đã tạo nên một dấu ấn riêng cho mình bởi những thiết kế mang hơi hướng silhouettes cổ điển pha trộn với hiện đại. Và dường như là một mẫu số chung của những công ty ít vốn và theo chủ nghĩa tối giản, Greats bán trực tiếp những sản phẩm của mình cho khách hàng.

Hầu hết những công ty thời trang sẽ thiết kế những mẫu sản phẩm của mình một năm trước khi xu hướng được định hình, nhưng đối với mô hình kinh doanh của Greats, họ sẽ cho ra mắt sản phẩm ngay sát trào lưu với giá thành rẻ hơn.

5/ Erik Schedin

Common Projects có thể là một ông lớn trong phân khúc giày thời trang minimalist, nhưng họ chắc chắn không phải là người thổi phồng lên ngọn lửa phục hưng của trào lưu. Vinh dự này thuộc về nhà thiết kế thời trang Thụy Điển, Erik Schedin.

Những gì thuộc về Schedin có lẽ mới thực sự đúng với định nghĩa tối giản. Không logo, không thương hiệu, chỉ đơn giản là sự trơn tru của trắng/đen trên nền chất liệu da của những thiết kế low-tops sneaker mang tính biểu tượng.

Địa chỉ mua giày lười, giày mọi nam đẹp ở Hà Nội :

Add : số 1- ngách 7-ngõ 155- đường Cầu Giấy-Hà Nội

Phone : 0966.63.24.42 - 01673.880.888

Website : gmen.vn

Đóng góp ý kiến